Ads 468x60px

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Giáo xứ Cù Mi khai mạc tháng hoa Kính Đức Mẹ

Đúng 18g30', Chủ nhật ngày mồng 1 tháng 5 năm 2011. Giáo xứ Cù Mi long trọng khai mạc Tháng Kính Đức Mẹ. Sau khi giờ chầu Thánh thể Chúa kết thúc, Cộng đoàn Gx Cù Mi với đoàn rước kiệu hoa thật long trọng, Thánh giá đèn chầu đi trước dẫn đường cho đoàn rước kiệu Mẹ, với hơn 200 giáo dân sốt sắng lần hạt Mân côi, sau mỗi hạt là bài hát tôn vinh Đức Mẹ. Cứ như thế đoàn kiệu rước Đức Mẹ đi dọc xung quanh khuôn viên nhà thờ, rồi tiến về đài Mẹ.
Sau đó, là lời nguyện của đại diện 6 giáo khu dâng lên Mẹ Maria, từng giáo khu trang trọng tay trong tay với đóa hoa tươi thắm, hương trầm thơm ngát. 3 vị đại diện và 2 em thiếu nhi được chọn dâng hoa kính Mẹ. Sau lời mời của người hướng dẫn chương trình, những lời tâm tình, những suy tư, những tình cảm đơn sơ mộc mạc của từng giáo khu được đọc lên, như những lời tự sự với Mẹ. Những lời nguyện đó là nỗi niềm, là khát vọng của đại diện cho từng giáo khu trong giáo xứ, và cũng là những tâm tình của đoàn con giáo xứ Cù Mi thành kính dâng Mẹ trong tháng Hoa này.
Nguyện xin Mẹ Maria,  là Mẹ giàu lòng thương xót. xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa cho Giáo xứ chúng con. Xin cho Giáo xứ chúng con ngày càng thăng tiến về đạo đức, hiệp nhất yêu thương, biết dấn thân phục vụ Chúa, phục vụ tha nhân.
                 JB Thành Nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Địa chỉ: Hiệp Hòa, Tân Thắng, Hàm Tân, Bình Thuận.